Tin doanh nghiệp

TNPower tặng xe đạp cho học sinh vượt khó tại Ninh Thuận, Bình Phước

Nhằm khích lệ tinh thần vượt khó học tập, Công ty Cổ phần Năng lượng TNPower - một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã thực hiện chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận và Bình Phước trong tháng 5/2022.

 

Theo đó, 30 học sinh thuộc các trường THPT/THCS Nguyễn Văn Linh (Ninh Thuận), trường THCS Huỳnh Phước (Ninh Thuận), trường tiểu học - THCS Lộc Tấn (Bình Phước) nhận phương tiện tiếp sức đến trường. Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động TNG - Cùng em đến trường trong năm 2022, đồng thời góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội.

tang-xe-1

                                       Đại diện TNPower trao tặng xe đạp tại trường THCS Huỳnh Phước

Cũng trong tháng 5, công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings - một thành viên khác của TNG Holdings Vietnam đã đồng hành cùng các em học sinh trong giải cờ vua mở rộng dành cho học sinh vùng cao ở Sơn La.

Nằm trong chuỗi hoạt động Cùng em đến trường, trong tháng 4 năm nay, TNS Holdings cùng Ban phát triển dự án 1 của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên gồm TNPM, TNTech, TNTalent, MANPRO, C-ONE, Nhất Việt đã lan tỏa niềm vui tới thầy và trò xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Chương trình tài trợ tu sửa, cải tạo lại mái trường mầm non, trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học và Trung học cơ sở, mang đến môi trường học tập mà thầy trò và các em học sinh tại Mẫu Sơn mong ước.

tang-xe-1

                                Đại diện TNPower trao tặng xe đạp tại xã Phước Ninh (Ninh Thuận)

“TNG - Cùng em đến trường” là một trong ba chuỗi hoạt động vì cộng đồng lớn được TNG Holdings Vietnam thực hiện xuyên suốt lịch sử 26 năm thành lập. Tinh thần tương thân tương ái được những người sáng lập đề cao từ những ngày đầu đã lan tỏa đến các đơn vị thành viên với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa.

Hướng đến kỷ niệm 26 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn (19/5/1996-19/5/2022), các hoạt động trách nhiệm cộng đồng, góp phần tích cực trong công tác phát triển giáo dục, an sinh xã hội, tri ân và phụng dưỡng người có công… sẽ được triển khai nhiều hơn nữa.

TNPower - một thành viên của TNG Holdings Vietnam - hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và vận hành các nhà máy điện. Với mục tiêu kinh doanh kết hợp giải quyết các vấn đề xã hội, TNPower hướng đến mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Việt Nam trong ngành năng lượng.